Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Mẹ muốn Ronaldo trở lại Man Utd nếu chia tay Real

Trả lời phỏng vấn về khả năng Cristiano Ronaldo tới PSG hôm 30/5, bà Dolores cho biết: ''Tôi thích thành phố Paris. Lần gần nhất Ronaldo giành Quả Bóng Vàng diễn ra ở đó. Tôi cảm thấy rất tự hào. Mỗi lần đến Paris, tôi cũng đều nhận được sự tiếp đón nồng hậu. Tuy nhiên, tôi không ngại khi nói ra sự thật rằng nếu Ronaldo chia tay Real, tôi muốn nó trở lại Manchester''.

Bà Dolores (phải) chia vui cùng con trai và cháu nội sau trận chung kết Champions League. Ảnh: Reuters

Bà Dolores (phải) chia vui cùng con trai và cháu nội sau trận chung kết Champions League. Ảnh: Reuters

Tiết lộ của bà Dolores đến chỉ vài ngày sau khi Ronaldo đưa ra gợi ý về tương lai không chắc chắn tại Real. Trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Champions League hôm 26/5, anh cho biết: ''Tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì. Tôi sẽ không che giấu. Vài ngày tới tôi sẽ tiết lộ. Cuộc sống không chỉ có vinh quang (mà còn cả những thứ khác)''.

Ronaldo là ngôi sao thứ hai của Real đang bị đồn có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Gareth Bale cũng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Man Utd. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi đến 300 triệu đôla để mua danh thủ Xứ Wales.

Cựu tiền vệ nổi tiếng Paul Scholes cũng ủng hộ đội cũ mua Bale. Chia sẻ về quan điểm Man Utd cần cải thiện lối chơi tấn công, ngôi sao một thời cho rằng, HLV Jose Mourinho nên đem về những cầu thủ đặc biệt như Bale hoặc Neymar.

Ronaldo từng có sáu năm thi đấu cho Man Utd (2003-2009), giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh và một Champions League. Anh sau đó đầu quân cho Real và vươn mình trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới. Bên cạnh hai lần vô địch La Liga, CR7 đã có bốn chức vô địch Champions League - trong đó có ba lần liên tục. Anh đồng thời sở hữu 5 Quả Bóng Vàng, tương tự thành tích của Lionel Messi.

Ở chiều ngược lại, Man Utd vẫn loay hoay trong việc tìm lại chính mình. Lần gần nhất Quỷ đỏ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh là mùa 2012-2013.

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét