Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl

Ngày 31/05/2018, công ty CP Vinpearl - Tập đoàn Vingroup công bố tái cấu trúc sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc theo 3 dòng thương hiệu chính: Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Hotel, Vinpearl Discovery.

Thay đổi đồng bộ trên tất cả các nhóm dịch vụ

Vinpearl Luxury là chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trội trên 5 sao mang đến những “kỳ nghỉ thượng lưu” - nơi khách hàng được thụ hưởng không gian sang trọng, yên tĩnh và riêng tư. Toàn bộ hệ thống dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng tốt nhất các trải nghiệm cá nhân như đón tiếp riêng biệt; thực đơn A-la-cart cao cấp; spa danh tiếng Akoya do thương hiệu Mandara Spa quản lý…

Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-1
 
Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-2
 
Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-3
 
Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-4
 

Trong khi Vinpearl Luxury tập trung vào các du khách có yêu cầu cao về sự sang trọng và thụ hưởng riêng tư thì Vinpearl Resort & Hotel là thương hiệu dành cho những gia đình nhỏ, những nhóm du khách thương gia, khách du lịch trong và ngoài nước. 

Với hai loại hình Hotel và Resort đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Vinpearl Resort & Hotel phù hợp cho những chuyến du ngoạn thảnh thơi trọn vẹn với trải nghiệm độc đáo “worry free - không lo nghĩ”, dành toàn bộ kỳ nghỉ để thưởng thức ẩm thực, spa, vui chơi và sum vầy. 

Trong đó, chỉ riêng loại hình Vinpearl Resort đã có hai sản phẩm Vinpearl Resorts&Spa và Vinpearl Resorts&Golf, tương thích cho các nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau từ những nhóm thương gia quốc tế với những tiện ích về hội thảo, hội họp cao cấp (MICE ),  những đoàn khách du lịch nước ngoài mọi lứa tuổi đến các kỳ nghỉ gia đình.

Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-5
 

Bên cạnh mô hình “tất cả trong một”, tiện nghi và linh hoạt, Vinpearl Resort & Hotel cũng đảm bảo mỗi thành viên đều có một chuyến nghỉ dưỡng ngập tràn thư thái theo sở nguyện cá nhân với các các dịch vụ chuyên biệt như thực đơn detox; ăn chay, ẩm thực Hoa, Thái, hải sản tươi sống, spa, golf, khu vực buffet riêng cho trẻ em; Kids’s Club, xem phim bãi biển, lớp học nấu ăn…

Lựa chọn Vinpearl Resort & Hotel, du khách sẽ được tiếp cận tinh hoa văn hoá Việt Nam thông qua các nhà hàng đặc sản Việt, các quầy bar đặc sắc, sinh động; cũng như hoà mình vào xu hướng thế giới với các thương hiệu Spa quốc tế và các chuỗi cafe danh tiếng toàn cầu.

Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-6
 
Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-7
 
Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-8
 

Dòng thương hiệu thứ ba và là dòng thương hiệu mới nhất của Vinpearl là Vinpearl Discovery, bao gồm các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Resort và hệ thống khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel đạt chuẩn 5 sao.

Điểm ưu việt của Vinpearl Discovery là hướng đến sự năng động, tiện lợi, phù hợp với sở thích khám phá của từng cá nhân. Theo đó, tất cả dịch vụ tại Vinpearl Discovery đều được thiết kế theo tiêu chí mở, tự do và thân thiện, tạo điều kiện để du khách tự lên lịch trình cá nhân. Du khách có thể tự mình trải nghiệm toàn bộ dịch vụ của Vinpearl (VinEco, VinSafari, VinpearlLand, Golf…); khám phá văn hóa địa phương, tham gia các lớp nấu ăn hay lựa chọn dịch vụ Journey Planner với những chuyến phiêu lưu được “may đo” theo lứa tuổi và nhu cầu.

Đặc biệt, tại Vinpearl Discovery, du khách có thể tự nấu ăn nhằm đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tự do như tại nhà. Trong thời gian tới, Vinpearl sẽ mở các khu chợ nhỏ bán các loại thực phẩm tươi sống và các loại đặc sản địa phương vùng miền để phục vụ nhu cầu này. 

Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-9
 

Triển khai những dịch vụ thiết kế riêng 

Song song với việc tái cấu trúc thương hiệu, thay đổi đồng bộ trên tất cả các nhóm dịch vụ từ đi lại, lưu trú, đến ẩm thực và giải trí định vị theo từng chuỗi thương hiệu - Vinpearl cũng đồng thời triển khai những dịch vụ thiết kế riêng từ lưu trú đến ẩm thực cho từng nhóm du khách đến từ nền văn hóa khác nhau như Trung Quốc, Nga, châu Âu, châu Á (Hàn quốc, Nhật Bản...) và Việt Nam để đảm bảo du khách được thụ hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn đúng sở nguyện cá nhân.

Ông Đặng Thanh Thuỷ - đại diện Vinpearl cho biết: “Với quy trình tái cấu trúc cả về chiều sâu và chiều rộng, Vinpearl mong muốn phục vụ sát sao, tận tâm và chuyên nghiệp theo nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là vừa đáp ứng toàn diện thị trường ở các nhu cầu khác nhau; vừa đảm bảo mỗi du khách đều tìm thấy kỳ nghỉ được thiết kế cho chính mình. Bên cạnh dòng 5 sao và 5 sao cộng, đến năm 2019, Vinpearl sẽ ra mắt các dòng nghỉ dưỡng 4 sao và 3 sao.

Tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl-10
 

Việc tái cấu trúc thương hiệu và quy hoạch lại hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ của Vinpearl đi theo xu hướng chuyên biệt hoá của các tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, đáp ứng được văn hóa du lịch đa dạng của du khách mọi quốc gia. Đây chính là một bước tiến trong lộ trình vươn tầm đẳng cấp quốc tế của Vinpearl”.

Hệ thống Vinpearl gồm 3 dòng thương hiệu:

- Vinpearl Luxury: gồm 3 khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Trong năm 2019, Vinpearl Luxury sẽ có mặt tại TP.HCM khi toà tháp cao nhất Việt Nam - LandMark 81 đi vào hoạt động.

- Vinpearl Hotel& Resort: gồm 24 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại: Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, Đà Nẵng, Hạ Long, Cần Thơ, Hà Tĩnh; sắp tới là Huế (trong 2018), Thanh hóa (tháng 9/2018),  Hải Phòng (2019)…

- Vinpearl Discovery đã phát triển tại Nha Trang, Phú Quốc, Nghệ An, Hà Tĩnh và sắp tới sẽ được mở rộng đến các thành phố lớn và những điểm du lịch hàng đầu Việt Nam.

Minh Tuấn

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét