Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Chủ tịch Leicester tai nạn máy bay: Lộ diện người kế nhiệm

Lộ video 5 giây tử thần

Một đoạn video ghi lại được từ camera an ninh cho thấy, chiếc máy bay trực thăng chở Chủ tịch Vichai của CLB rơi xuống đất chỉ trong vòng vỏn vẹn 5 giây.

Chiếc máy bay chở Chủ tịch CLB Leicester, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha cùng trợ lý và phi hành đoàn rơi xuống sau thời điểm cất cánh ngày 27/10 vừa qua. Phải sau nhiều ngày, những hình ảnh đầu tiên về tai nạn máy bay thảm khốc này mới được tiết lộ.

Camera an ninh bên ngoài sân King Power ghi lại được hình ảnh chiếc máy bay bổ nhào rơi xuống đất vô cùng nhanh chóng. Đoạn video clip kéo dài 36 giây, ghi lại quá trình chiếc máy bay bắt đầu cất cánh cho đến khi nó tiếp đất theo cái cách không ai mong muốn. Phải mất một lúc khá lâu máy bay mới bay lên cao, nhưng từ thời điểm bổ nhào đến lúc rơi hẳn xuống đất, theo ước tính chỉ kéo dài có 5 giây.

Dĩ nhiên trong khoảng thời gian quá nhanh ấy, những người có mặt trên chiếc máy bay xấu số đã không thể phản ứng kịp. Vì lẽ đó, toàn bộ những người có mặt trên chiếc trực thăng này đều tử nạn, trong đó có Chủ tịch CLB Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét