Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Chuyển nhượng MU: Real trả De Gea 88 triệu bảng, Messi "tái mặt"

Real trả De Gea 88 triệu bảng, Messi "tái mặt"

Chủ tịch Perez đang rốt ráo chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng "Dải ngân hà 3.0". Bên cạnh những ngôi sao nâng cấp hàng công, ông trùm 70 tuổi đã hâm nóng lại thương vụ De Gea. Theo tiết lộ của Don Balon, Real Madrid đã gửi con số 88 triệu bảng đến Old Trafford để đưa thủ thành 27 tuổi hồi hương.

Chuyển nhượng MU: Real trả De Gea 88 triệu bảng, Messi "tái mặt" - 1

De Gea được Real định giá 88 triệu bảng

Quyết tâm của Real Madrid đang khiến MU và cả Barca lo lắng. Truyền thông Anh cho hay, HLV Mourinho đã phải nhắm đến Ter Stegen, thủ môn số 1 của Barca thay thế. Ter Stegen đã có 15 trận giữ sạch lưới sau 25 trận tại La Liga mùa này. Vì thế nếu De Gea đến Real, Messi sẽ phải đối mặt với thủ môn hàng đầu thế giới đồng thời đội bóng của anh có nguy cơ mất đi trụ cột trước khung thành.

Mourinho không để Ronaldo lợi dụng

Tờ Manchester Everning News (MEN) tiết lộ HLV Mourinho sẽ chắc chắn không bao giờ có ý định đưa Ronaldo trở lại MU. Siêu sao 33 tuổi không còn phù hợp về chuyên môn nhưng vẫn có giá chuyển nhượng cùng mức lương cao khủng khiếp. Một nguyên nhân nữa khiến Mourinho công bố sớm như vậy vì không muốn CR7 lấy MU làm vũ khí đưa ra những yêu sách về lương bổng với Real Madrid.

Young và Blind sắp gia hạn hợp đồng

HLV Mourinho đang đau đầu trong việc xử lý các cầu thủ dự bị tại MU. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ đã chọn được 2 gương mặt để tiếp tục gắn bó. Nguồn tin từ MEN cho hay, Young và Blind sẽ được ở lại Old Trafford sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải này. Cụ thể, bộ đôi cầu thủ đa năng này sẽ gia hạn đến năm 2019.

Quyết phá Chelsea vụ SAO Napoli

HLV Conte đang nhắm đến Elseid Hysaj của Napoli để tăng cường hàng phòng ngự. Thế nhưng, ESPN tiết lộ MU cũng chuẩn bị vào cuộc. HLV Mourinho đang rất cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ bởi Valenica đã lớn tuổi còn Shaw chưa thể đứng vững bên cánh trái. Vì thế Hysaj sẽ là lựa chọn lý tưởng, MU vừa có thêm một hậu vệ biên đồng thời ngăn cản Chelsea nâng cấp lực lượng.

Neville muốn Martial ra đi

Huyền thoại Gary Neville vừa có nhận định khiến fan MU bất ngờ. Theo đó, cựu hậu vệ số 2 đang rất nghi ngờ tương lai của Martial tại Old Trafford. Neville cho rằng tiền đạo người Pháp không thực sự phù hợp với lối chơi của MU và việc liên tiếp ngồi dự bị sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển chuyên môn. 

MU – Mourinho nâng cấp hàng công: Hất cẳng Rashford, mua SAO Serie A

Rashford có nguy cơ bị MU thanh lý để nhường chỗ cho một tiền đạo Serie A.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét