Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

HLV Queiroz: 'Ronaldo hay nhất thế giới, còn Messi đến từ hành tinh khác'

''Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Còn Messi là một cầu thủ phi thường và không thuộc về thế giới này", HLV đương nhiệm của tuyển Iran, Queiroz trả lời phỏng vấn trên trang FIFA.com hôm 27/2.

Ông sau đó nhắc đến tình huống tiền đạo người Argentina ghi bàn quyết định ở phút 93, khi trước mặt là rất đông cầu thủ Iran lùi về phòng ngự: "Nếu Messi là con người, cậu ấy không thể làm nên khoảnh khắc kỳ diệu trước Iran cách đây bốn năm. Tôi không thích thua, nhưng tôi không hề có cảm giác tiêu cực sau trận thua đó''.

Messi sút xa, hạ Iran ở World Cup 2014

Khoảnh khắc mà Queiroz đề cập là pha bóng đem lại chiến thắng 1-0 cho Argentina tại vòng bảng World Cup 2014. Vào thời điểm đó, Iran sắp giành được tỷ số hòa 0-0 thì bị Messi đánh bại bằng một cú sút xa.

''Đó là khoảnh khắc đặc biệt đến từ một cầu thủ mà lẽ ra FIFA nên cấm thi đấu, cho đến khi cậu ấy chứng minh được bản thân là con người'', Queiroz nói đùa.

Queiroz từng dẫn dắt Real, tuyển Bồ Đào Nha và sắp có World Cup thứ ba trên tư cách HLV.

Queiroz từng dẫn dắt Real, tuyển Bồ Đào Nha và sắp có World Cup thứ ba trên tư cách HLV.

Tại World Cup 2018 sắp diễn ra, Iran nằm chung bảng với Tây Ban Nha, Marốc và Bồ Đào Nha. Đây là cơ hội để Queiroz gặp lại đội tuyển cũ cũng như cậu học trò một thời Ronaldo. Tại World Cup 2010, Queiroz từng đưa Bồ Đào Nha vào vòng 1/8 và thua Tây Ban Nha với tỷ số 0-1.

HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: ''Thời gian đã làm thay đổi mọi thứ, và tôi đang có những Ronaldo mới. Những cầu thủ như Alireza Jahanbakhsh, Reza Goochannejad, Ali Karimi rất quan trọng với tôi. Đó là những Ronaldo mới mà tôi cần chăm sóc và quan tâm''.

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét